top of page

GOD'S MIRACLE THROUGH NARCISO OLALO


THE COLORS ARE THE SAME"RAINBOW AND SUDDEN STRATOSPHERIC WARMING


WHAT IS A SUDDEN STRATOSPHERIC WARMING and how does it work? Explore this link https://www.youtube.com/watch?v=2YaLbJIycVE


Pagmasdan ang mga pangyayari sa buong mundo, Nakasulat ito sa mensahe ng Diyos, dated Dec. 11, 2018. Sudden stratospheric warming over the south pole, rising temperatures more than 40°C above normal.http://www.severe-weather.eu/mcd/sudden-stratospheric-warming-antarctica/


AS WE ALL KNOW, ANG RAINBOW AY ISANG REFLECTION SA TEMPERATURE SA ATMOSPHERE NATIN KAYA PINAKITA SA ATING PANGINOON ANG RAINBOW AS ADVANCED NOTICE SA MGA PANGYAYARI SA MUNDO NGAYON, GLOBAL WARMING; increasing sea levels, melting of glaciers and ice sheets, warming of the ocean surface. leading to increased temperature stratification. Perfect talaga, tumbok na tumbok ang mensaheng ito.


Narciso Olalo·

Dacember 11,2018

Mensahe ng Diyos: Bago ako matulog nagtanong ako sa Diyos na alisin ko nalang ang rainbow na nakunan ko ng picture dahil naging kontroberyal sa mga tao. Ako mismo naguguluhan din na maari ding reflection para matigil ito tanggalin ko nalang sa post ko. Sa pagtulog ko nanaginip ako. May isang malaking parang butas pumasok kami ni Jesus Christ nagsalita ako pwedi ko bang ayusin ang lugar na ito para gagawin tourist path, kong ayaw mo bigyan mo ako ng sign o kaya kausapin mo ako. Habang may ginagawa nililinis ko ang paligid nakita ko ang mga saksakyan, sa isang parte may kumikinag na hindi ko alam kog ano yon habang si Jesus Christ sa ka bila bigla kaming nagkaroon ng baging ang katawan namin paakyat sa ulo nagtinginan kami sabay dalidali kaming umayat sa butas na parang balon naisip ko na sign na palayon na ayaw nilang pumayag. Tamang tama nakarating kami sa itaas at ang baging hangang ulo na namin halos hindi na kami makahinga patuloy kami na lumayo sa butas. Hindi nag tagal na wala na ito at nag salita si Jesus Christ BALIKAN MO ANG BALON MAKIKIUSAP KA ULI NA NAPAGUTUSAN KALANG AT SABIHIN MO NA ILABAS MO PARA MAY PANUURIN ANG MGA TAO" bumalik ako sa balon pag dating ko nagsalita ako na may kasamang pakikiusap na gagawin ko ilabas para may panuurin ang tao biglang may lumabas na isang malaking mata na sinag na sinag sabay may boses lumabas ang sabi SEGI GAWIN MO PARA MAY PANUURIN ANG MGA TAO. Habang nakatingin ako sa malaking mata na katingin sa akin naisip ko ang mata sa RAINBOW sabi ikaw ngayon paano ng yari ? sumagot ang mata REFLECTION PERO HINDI NILA KAYANG IPALIWANAG IKAW AT AKO LANG ANG NAKAKALAM KONG PAANO NANGYARI GALING YAN SA BALON REFLECTION SA TUBIG AT PERLAS PERO HINDI YAN PANGKARANIWAN" ang salita ng Diyos. Seguro naman malinawan na kayo sa mensaheng ito tungkol ito s apinagtatalunan ninyo RAINBOW NA NAKUNAN KO NG PICTURE NG MARAMING BISES. Ang mensahe ng Diyos. Ang lahat ng rainbow ay reflection pero hidi ninyo alam kong paano ito nangyari. Kong bakit naka ayos ang ulay nito na hindi natin maipaliwanag kong paano nangyari.


To view the actual screenshot- God's message, click the link below


QUESTION AND ANSWER

QUESTION:

1. Sa line na ito "....bigla kaming nagkaroon ng baging ang katawan namin paakyat sa ulo nagtinginan kami sabay dalidali kaming umayat sa butas na parang balon. Ano ba ang ibig sabihin ng "baging" What is the connection sa baging sa pangyayari ngayon sa buong mundo.

2. ....." ilabas para may panuurin ang tao biglang may lumabas na isang malaking mata na sinag na sinag sabay may boses lumabas ang sabi SEGI GAWIN MO PARA MAY PANUURIN ANG MGA TAO...Ano ba ang ibig sabihin ng "MATA" at bakit ilabas? Maraming salamat in advance Brother Nars.


ANSWER - NARCISO OLALO’S RESPONSE: Ang balon ay simbolo ito ng tubig at ang balon o sa English BALOON sa tagalog lubo ay simbulo ng mundo combined ito ng tubig sa mundo. Ang baging ay simbulo ng equator ang guhit ng mundo. Ang butas ay simbulo ng from North Pole to South Pole ang baging naumiikot ikot sa amin ay simbulo ng buong mundo na ang Diyos ang may hawak nito kaya ang sabi niya na ikaw at ako lang ang nakakaalam kaya tama ang Diyos dahil ako lang ang nakakabasa sa mensahe niya. Ang koneksyon sa RAINBOW NA NAKUNAN KO NG PICTURE at Ang nilabas ng Nasa na RAINBOW NA PAG INCREASE NG TEMPERATURE NG MUNDO ay siyang nagbibigay ng REFLECTION SA BUONG MUNDO PARA MAGKAROON NG RAINBOW na makikita natin. Ag sabi nila na ang rainbow daw ay REFLECTION NG SALAMIN. Tama sila kung may salamin ito ang RAINBOW NA MATATAWAG NATIN NA MAN MADE. Ang tanong ko sa kanila PAANO NAMAN ANG RAINBOW SA GITNA NG DAGAT NA WALA NAMANG SALAMIN NA MAARING PAGKUKUNAN NG REFLECTION NITO?. Pero sa sinabi ng Diyos na ang RAINBOW AY NANGGAGALING ITO SA REFLECTION NA NAGMULA SA TEMPERATURE NG ATMOSPHARE NG BUONG MUNDO IT MAKE SENSE DIBA?. Kung napansin ninyo ang rainbow lumalabas lang pag natamaan ng sinag ng araw dahil ito sa temperature na tumama sa reflection nito. Kahit SCIENCETIST HINDI NILA KAYANG IPALIWANAG KUNGPAANO NANGYARI ANG RAINBOW ANG ALAM LANG NILA REFLECTION NG SALAMIN pero kung tanungin ko sila paano sa gitna ng dagat at gubat na nagkaroon ng rainbow na wala namang salamin? hindi ko alam kung kaya nilang ipaliwanag na hindi nila gamitin ang sinasabi ko na galing sa mensahe ng Diyos.


Sa mga taong, hindi nakakilala Kay Narciso Olalo. Please read .... Narciso Olalo, the bearer of truth. He is the number one chosen by God as an instrument in spreading the truth. God provided 3 backups; First, his voice heals the sick people. Second, he sees the sins of a person, whether or not a person is still alive or already dead for such a long period of time. Finally, he foresees events and tragedy that is yet to come. How about your Priest/Pastor, did God provide backup to them? Obviously, NONE.

THE WORDS OF GOD IN THE SECOND COMING

Narciso Olalo

November 8, 2013

"The words of God of Second Coming" the word of God. These things I do now that ordinary people cannot do are an indication that God is coming soon to judge the living and the dead. "I will separate the "good" and the "bad", the word of God. For everyone, your faith will determine where you go, whether good or bad. Anyone who does not believe in what I say will join the "bad". It's really your choice where to go.

THE WORDS OF GOD IN THE SECOND COMING. GOD SAID.

1). “YOU CAN HEAL AND PREACH THE PEOPLE BUT NO MONEY SHOULD BE COLLECTED, WITHOUT CHARGE EVEN A SINGLE CENT. IT SHOULD BE ABSOLUTELY FREE. YOU ARE AN INSTRUMENT TO HEAL THE PEOPLE. HOWEVER, I HAVE THE HEALING POWER TO CURE PEOPLE ACCORDING TO THEIR FAITH IN YOU THAT I AM USING YOU AS MY INSTRUMENT FOR HEALING THEM AND THEY SHOULD HAVE FAITH IN ME AS JESUS CHRIST

Online Testimonies


Preaching Narciso Olalo's Facebook Live




VERY INSPIRING GOD'S MESSAGES FOR EVERYONE


2). I WILL GIVE YOU THE “POWER OF MIND”. THIS IS POWERFUL BECAUSE YOU CAN SEE AND DESCRIBE THE LIFE STORY OF A PERSON IF YOU TALK TO THEM. THIS IS EVEN POWERFUL IF YOU WILL BE “SPIRIT” BECAUSE YOU CAN SEE THE SINS OF THE PEOPLE INCLUDING THE SINS OF DEAD PEOPLE EVEN IF THE PERSON DIED FOR A LONG TIME.

Recorded Testimonies

3). YOU CAN ALSO PREDICT OR TELL BEFOREHAND WHAT WILL HAPPEN OR FORESEE AN EVENT. THE WORD OF GOD.


Facebook


You Tube


Narciso Olalo

August 06,2018

Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako sa harapan ng simbahan nakikita ko na maraming tao ang nasaloob nakit ko na wala pang pareng nag misa kaya bila akong pumasok sabay punta sa harapan at nagsalita. Sabi ng Diyos "MANGARAL KA SA KANILA SABIHIN MO NA ANG KALIGTASAN AY WALA SA SIMBAHAN AT ANG TUNAY NA MAY DALA NG KALIGTASAN IKAW DAHIL NASA IYO ANG BACK UP NG DIYOS NA MAY KAYA KANG GAWIN SA PAMAGITAN NA BINIGAY NG DIYOS SAYO NA POWER OF MIND. SABIHIN MO SA KANILA NA BASAHIN NILA ANG MGA POST MO MULA NG NAG UMPISA KA NA NAGKATOTOO. TULAD NG BAGYONG YOLANDA, LINDOL SA BOHOL, BARKO SA CEBU MARAWI CHEMICAL SA SYRIA AT MARAMI PANG IBA. ITO ANG NAGAGAWA MO DAHIL SA PINAGKALOOB NG DIYOS SAYO. ANG MGA PARI AT PASTOR NAYAN ANG MGA SINUNGALING SILA ANG TUNAY NA FALSE PROPHET, SILA ANG TUNAY NA AMA NG DEMONYO KAYA TINATAWAG KO SILANG NO.1 MAKASALANAN" ang salita ng Diyos. Sabay sinunod ko ang sinasabi ng Diyos. Habang nagsasalita ako hindi pa ako ngalahati dahan dahan nag sialisan ang mga tao napansin ko na para alam na nila kong sino ako at ano ang ginagawa ko. Sabi ng Diyos TAMA ANG NASA ISIP MO ALAM NA NILA PERO WAGKANG MABAHALA DAHIL ANG IBA SA KANILA AY BABALIK DIN YON AT ANG AYAW PANIWALA WALA NA TAYONG MAGAWA . HINDI NA TAYO NAGKULANG AKO NA ANG BAHALA SA KANILA. SA KABILANG BUHAY WALA NAG PAGBABAGO. MALUWAG ANG IMPIERNO PARA SA KANILA" ang saita ng Diyos. Habang nagsasalita ako may paisa isang pumasok sa simbahan at lahat sila ay tumabi na sa harap ko at hindi na sila umupo sa harapan ko. Nag taka ako kong bakit nasa tabi silang lahat. Sabi ng Diyos. NAREALIZED NILANG LAHAT NA TAMA ANG PINARATING MO KAYA GUSTO NILANG MAGING BAHAGI SA GINAGAWA MO PARA NARIN SA SARILI NILANG KALIGTASAN" ang salita ang Diyos Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.

bottom of page